Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Những cách trị hôi nách bằng phèn chua

Phèn chua đã không còn xa lạ với chúng ta trong cuộc sống này bởi những công dụng mà phèn chua đem lại là không ít. Phèn chua được sử dụng làm nguyên liệu trong nhiều loại thuốc, không chỉ thế phèn chua còn giúp tẩy rửa rất tốt. Ngoài ra phèn chua còn giúp trị hôi nách một cách hiệu quả mà chắc ít ai có thể biết hết được công dụng của phèn chua. Chúng ta cùng tìm hiểu về những cách trị hôi nách bằng phèn chua sau.

Phèn chua trị hôi nách hiệu quả


Cách 1 : dùng bột phèn chữa trị hôi nách

Lấy phèn chua đem đi đun nóng đến khi nước bốc hơi hết và phèn chuyển sang màu trắng bột. Đem phèn đó đi giã nhỏ thành bột sau đó dùng chanh để trà sát lên nách để vệ sinh sạch vùng da nách, diệt khuẩn và lấy đi chất nhờn trên da. Sau đó dùng bột phèn chua đã được giã nhuyễn thoa đều lên vùng da nách.
phen-chua-tri-hoi-nach
Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ, để qua đêm sáng sau dậy bạn lấy nước rửa sạch vùng da nách là cả ngày sẽ không còn lo ngại vì mùi hôi nách khó chịu nữa. Áp dụng hàng ngày thường xuyên để loại bỏ mùi hôi khó chịu và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn.


Cách 2 : kết hợp phèn chua với lá ngải cứu trị hôi nách

Đem phèn chua đi đun thật kỹ để loại bỏ hoàn toàn hơi nước rồi giã nhỏ thành bột. Lấy khoảng 20g lá ngải cứu đã phơi khô, giã nhỏ và trộn đều với bột phèn chua sau đó thêm khoảng 2 thìa muối hạt vào trộn đều lên.
phuong-phap-tri-hoi-nach-bang-ngai-cuu-va-phen-chua
Chia hỗn hợp thành 2 phần vào miếng vải mỏng và thoa đều lên nách, chườm đi chườm lại nhiều lần sau đó buộc lại trên nách và để qua đêm. Với phương pháp này thì làm 2 ngày 1 lần và phải kiên trì sau 1 năm mùi hôi nách sẽ biến mất dần. Thời gian để làm cách trị hôi nách này rất là dài không biết có ai đủ kiên trì để làm hay không.


Cách 3 : đem phèn chua ngâm với rượu trị hôi nách

Phương pháp này rất dễ làm, bạn chỉ cần lấy 50 g phèn chua ngâm với 300 ml rượu trắng sau khoảng 2 tháng đem ra dùng. Bạn cũng có thể dùng bột phèn chua để ngâm cùng với rượu trắng, phèn sẽ tự tan khi ngâm cùng với rượu. Sau khoảng 2 tháng bạn chỉ cần lấy hỗn hợp này thoa lên nách 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày để ức chế mùi hôi nách hiệu quả.


Cách 4 : trứng nướng kết hợp với phèn chua chữa hôi nách hiệu quả

Chắc rất nhiều người tò mò rằng tại sao phèn chua kết hợp với trứng nước lại có thể trị hôi nách hiệu quả. Chúng ta cùng xem cách làm của phương pháp này nhé.
Đem phèn chua đi đun cho bay hết hơi nước sau đó đem giã nhỏ thành bột, lấy trứng gà đập vỡ 1 lỗ nhỏ ở đầu, lấy bớt lồng trắng trứng gà ra và bỏ bột phèn chua vào đó. Nướng quả trứng trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi chín thì lấy ra và kẹp vào 2 bên nách, lăn đi lăn lại đến lúc trứng nguội thì bóc vỏ ra lấy phần bên trong bóp nát thoa đều lên nách. Sau đó rửa sạch lại bằng nước, phương pháp này tốn thời gian khá nhiều và tốn kém nhưng lại đem lại hiệu quả nhanh nhất.
Hiện nay công nghệ tiên tiến, y học phát triển căn bệnh hôi nách đã không còn là mối lo ngại đối với chúng ta. Các biện pháp trị hôi nách tự nhiên như dùng phèn, cà chua, …đã không còn là biện pháp trị hôi nách hiệu quả nhất bởi thời gian kiên trì làm liệu pháp khá lâu và hiện nay biện pháp trị hôi nách được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất đó là dùng thuốc trị hôi nách tận gốc. Loại bỏ hoàn toàn bệnh hôi nách đem lại cho bạn cảm giác tự tin, thoải mái và làm sáng hơn vùng da nách. Bạn có thể tìm hiểu thông tin cũng như đặt hàng tại đây :trị hôi nách tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét