Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Làm thế nào để trị thâm nách an toàn và hiệu quả

Nách bị thâm cũng là một vấn đề khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin về bản thân và ảnh hưởng nhiều tới hoạt động hàng ngày của chị em. Việc vùng da nách bị thâm cũng giống như trên khuôn mặt mịn màng, xinh đẹp của chị em bị một chiếc mụn làm xấu đi.Vì thế việc trị thâm nách đối với chị em phụ nữ là rất cần thiết.

Hiện tại có rất nhiều cách trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà mà an toàn cho làn da nách cũng như sức khoẻ của bạn. Không phải sử dụng tới các loại kem trị thâm chứa nhiều chất hoá học và sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn nếu sử dụng dài. Vậy làm thế nào để trị thâm nách hiệu quả mà an toàn? Sau đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn những cách trị thâm nách từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối với sức khoẻ và còn làm đẹp da.

Nguyên nhân gây thâm nách

Vùng da nách bị thâm nguyên nhân chính là do việc sử dụng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ những vi ô lông ở vùng da nách khiến da nách bị tổn thương và thâm đen gây mất thẩm mỹ khiến chị em cảm thấy mặc cảm.
cao-long-gay-tham-nach
Bị thâm nách khiến chị em tự ti không dám mặc những chiếc váy hoặc những chiếc áo hở nách bởi con gái rất coi trọng cái đẹp, khi có một điểm xấu nào đó thì thường sẽ tìm cách giấu đi và điều trị. Các bạn sẽ không còn phải lo sợ vùng da nách bị thâm nữa, các bạn có thể tìm hiểu những cách trị thâm nách sau đây để loại bỏ vùng da nách bị thâm và tự tin hơn với bản thân mình.

Cà chua trị thâm nách hiệu quả

Như các bạn đã biết cà chua là một nguyên liệu rất hiệu quả cho việc làm đẹp da, giúp da mịn màng và trắng hơn. Trong cà chua chứa axít và lượng vitamin C rất cao vì thế cà chua sẽ giúp làn da nách của bạn trắng mịn hơn.
ca-chua-tri-tham-nach
Cách trị thâm nách bằng cà chua rất dễ thực hiện :  bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trái cà chua đem đi xay nhuyễn, sau đó đắp lên vùng da nách. Trước khi đắp cà chua bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nách, sau khi đắp khoảng 20 phút thì bạn rửa sạch lại với nước. Ngoài ra bạn có thể cắt cà chua thành lát mỏng và đắp trực tiếp lên da nách, sinh tố cà chua uống hàng ngày còn giúp cung cấp vitamin cho cơ thể của bạn và giúp làn da trắng hồng hơn.

Khoai tây trị thâm nách

Trong khoai tây chứa lượng axit không cao nhưng lại chứa lượng tinh bột rất cao, khoai tây là loại củ trị thâm rất tốt. Để thoát khỏi sự sẫm màu của làn da, làm cho làn da sáng mịn hơn bạn có thể sử dụng khoai tây.
khoai-tay-tri-tham-nach
Cách trị thâm nách bằng khoai tây rất đơn giản : bạn có thể lấy nước cốt khoai tây để thoa trực tiếp lên vùng da nách để trị thâm nách, ngoài ra bạn có thể luộc chín khoai tây sau đó nghiền nát và đắp mặt nạ khoai tây lên vùng da nách. Bạn đắp mặt nạ khoai tây khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước, để trị thâm nách hiệu quả nhất bạn nên thực hiện hàng ngày và kiên trì để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Dưa chuột(dưa leo) trị thâm nách hiệu quả nhất

Dưa chuột hay còn gọi là dưa leo, là một loại quả được nhiều người ưa thích, vừa là một nguyên liệu trong nhiều món ăn ngon, vừa là một loại quả ăn vặt được chị em yêu thích không những thế dưa chuột còn giúp làm đẹp da rất hiệu quả nên là thành phần trong nhiều loại kem dưỡng da.
dua-chuot-tri-tham-nach
Cách trị thâm nách bằng dưa chuột bạn có thể cắt dưa chuột thành lát mỏng và chà trực tiếp lên nách. Ngoài ra để hiệu quả hơn cho việc trị thâm nách bạn có thể trộn bộ nghệ với nước cốt dưa chuột và vài giọt nước chanh, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da nách . Sau 30 phút thì rửa sạch nách với nước sạch là xong quá trình trị thâm nách.
Những cách trị thâm nách bằng nguyên liệu thiên nhiên ở trên không những giúp trị thâm nách làm sáng mịn vùng da nách mà còn có tác dụng trị hôi nách, giảm mùi hôi nách hiệu quả và giúp vùng da nách khô thoáng hơn. Để tiết kiệm thời gian điều trị bạn có thể tham khảo thêm tại đây : mẹo chữa hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét