Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Làm thế nào để hết thâm nách tại nhà

Các chị em phụ nữ chúng ta sẽ cảm thấy rất ngại ngùng khi trưng diện những bộ quần áo mát mẻ cho ngày hè oi bức mà lại bị thâm nách hoặc đáng sợ hơn là mùi hôi nách khó chịu. Vậy các bạn có biết làm thế nào để hết thâm nách ngay tại căn nhà nhỏ bé của mình?

Để chữa trị được bệnh thâm nách thì có rất nhiều biện pháp nhưng không phải là cách nào cũng có thể phù hợp với cơ thể bạn. Trước khi điều trị thâm nách thì bạn cần phải tìm hiểu các phương pháp để biết chắc rằng các phương pháp đó hiệu quả và không gây tổn hại cho cơ thể của bạn. Bạn có biết cách làm thế nào để hết thâm nách mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân chưa. Sau đây mình xin mách nhỏ với bạn một số cách trị thâm nách với gừng.

Làm thế nào để hết thâm nách với nước gừng

Y học hiện đại đã chứng minh, trong củ gừng chứa 2%-3%  các chất gồm chất béo, tinh dầu và  một chất đặc biệt là chất gây ra vị cay như zingeron, shogaola… Chính vì có các thành phần đó mà gừng như một loại thuốc đặc trị dùng để trị thâm da tự nhiên. Không chỉ vậy gừng còn chứa các vitamin như B1, B6, khoáng chất…ngoài ra trong gừng còn có chức năng chống oxy hoá. Do đó mọi người nên sử dụng gừng để trị thâm cho vùng da dưới cánh tay.
tri-tham-nach-voi-nuoc-ep-gung
Cách thực hiện
Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi tương đối (không được quá nhỏ), cối và bông gòn
Bạn rửa sạch củ gừng tươi rồi cắt chúng thành những miếng nhỏ sau đó bạn hãy giã chúng ra để lấy nước. Bạn sử dụng bông gòn hoặc tăm bông sau đó thấm nước gừng vừa giã này thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khô trong khoảng 10- 15 phút, sau đó bạn hãy rửa sạch bằng nước mát. Nên thực hiện cách làm này 2-3 lần/ngày  và đều đặn trong 1 tháng thì bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Làm thế nào để hết thâm nách với miếng gừng tươi

Nếu bạn cảm thấy cách làm trên quá tốn công thì bạn có thể sử dụng miếng gừng thái mỏng đặt trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay(lưu ý bạn là tránh không được để gần mắt nhé bạn). Cách này bạn cũng nên thực hiện 2-3 lần/tuần để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.
gung-tuoi-tri-tham-nach
Để thu được mức hiệu quả cao nhất thì bạn phải bảo quản gừng thật tốt.  Có một số lưu ý mình muốn nhắc các bạn đó là các bạn không nên để nguyên miếng gừng ở trong tủ lạnh nhé vì khi để trong tủ lạnh thì gừng sẽ mất đi vị cay. Chính vì vậy mà bạn nên để gừng vào trong miếng giấy bạc để có thể giữ nguyên những chất có trong gừng. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến kết quả của việc trị thâm nách thâm nách có hiệu quả hay không.
Để loại bỏ vùng da nách bị thâm nhanh chóng và an toàn cho làn da của bạn bạn nên sử dụng thuốc trị hôi nách tận gốc. Thuốc trị hôi nách không những giúp trị hôi nách triệt để không tái phát mà còn giúp trắng sáng hơn vùng da nách, giảm thâm nách đáng kể.
Bạn có thể tham khảo thêm tại : trị hôi nách tại nhà vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét