Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tổng hợp cách chữa hôi nách bằng chanh hay nhất

Chanh được biết đến không chỉ là một thực uống giải khát và làm đẹp mà còn được sử dụng trong việc trị hôi nách, giảm mồ hôi nách tuyệt vời đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Không còn phải lo chi phí quá đắt cho những phương pháp chữa trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hay thẩm mỹ đắt tiền. Cách chữa hôi nách bằng chanh vô cùng đơn giản, chỉ với một quả chanh mỗi ngày bạn có thể giúp mình đánh đuổi được căn bệnh khó ưa này. Dưới đây chúng tôi cung cấp cho bạn tổng hợp đầy đủ nhất các cách chữa hôi nách bằng chanh. Hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Sử dụng trực tiếp chanh

Chanh chứa nhiều axit tự nhiên cùng vitamin C có tác dụng làm sạch, làm đẹp da. Cách sử dụng chanh trực tiếp vô cùng đơn giản bạn chỉ cần cắt 1/2 quả chanh và chà xát trực tiếp lên nách, massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 10-15 phút mỗi ngày. Bạn nên làm thường xuyên 2 lần/ngày kiên trì sử dụng sau một thời gian dài sẽ giúp bạn khử được mùi hôi nách hiệu quả và làm sạch, làm khô thoáng và giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn màng, loại bỏ thâm nách nữa đấy nhé.

cach chua hoi nach bang chanh

Cách chữa hôi nách bằng chanh với ép gừng

Cách làm như sau: Lấy nước ép gừng và cho nước cốt chanh vào, khuấy đều dung dịch và thoa đều lên vùng nách, trong khoảng từ 10-15 phút sau đó đi rửa lại sạch bằng nước ấm.
Lưu ý bạn nên chọn củ gừng thật già thì sẽ có nhiều tinh chất trị hôi nách hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể cho dung dịch nước cốt chanh và nước ép gừng vào hủ thủy tinh và cho vào tủ lạnh bảo quản để sử dụng dần.
cach-chua-hoi-nach-bang-chanh-va-gung

Nước chanh và nước ép củ cải chữa hôi nách

Tương tự như với gừng, củ cải trắng bạn cũng làm như vậy, lấy nước ép củ cải trắng đem trộn đều với nước cốt chanh và thoa hỗn hợp lên vùng nách, nhớ massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài rồi từ ngoài vào trong. Kiên trì sử dụng cách chữa hôi nách bằng chanh với nước ép củ cải này trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy mùi hôi nách được giảm đi rất nhiều.
cach-chua-hoi-nach-bang-chanh-va-cu-cai

Cách chữa hôi nách bằng chanh và mật ong

Bước đầu tiên bạn vệ sinh vùng nách cho sạch sẽ, lau khô. Cắt một lát chanh mỏng chà lên vùng nách trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước. Tiếp đến bạn thoa một lớp mật ong lên, lúc này mật ong sẽ có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ làn da dưới nách đồng thời giúp ức chế mồ hôi nách, giảm mồ hôi nhanh chóng. Cách chữa hôi nách bằng chanh và mật ong khá đơn giản và hiệu quả. Sử dụng cách này thường xuyên bạn sẽ không phải lo mùi hôi nách cũng như thâm nách khiến bạn mất tự tin nữa.
cach-chua-hoi-nach-bang-chanh-va-mat-ong
Cách chữa hôi nách bằng chanh có ưu điểm là an toàn, tiết kiệm được sử dụng từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn tuyệt đối không lo tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên nó không cho hiệu quả tức thời, bạn cần phải có thời gian dài, kiên trì sử dụng đều đặn mới có kết quả được. Nếu bạn muốn chữa hôi nách tận gốc, chữa hôi nách nhanh chóng thì nên sử dụng các loại thuốc đặc trị hôi nách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét